Tham khảo chi phí sinh hoạt tại Vinhomes Smart City

Thảo luận trong 'Phía tây Hà Nội' bắt đầu bởi Vinhomes Smart City, 20/12/19. Trả lời: 1,755 Xem: 111,588.

  1. Nguyễn Thế An
    Uh tin tưởng nhau là chính, chứ cứ theo hợp đồng mình ko đòi đc gì đâu
     
  2. Thảo Nguyên
    đúng r tin VIn hoàn toàn ha ha nên mới dồn toàn bộ tiền tk để mua nhà VIn đó bác. Rất hy vọng Vin làm tử tế để các bên k pai lôi HĐ ra để lv =)) vứt HĐ ra 1 góc
     
  3. Thảo Nguyên
    chắc chắn có chỗ để xe ạ nhưng mà e lo chỗ để xe quá xa hoặc quá bất tiện ấy bác
     
  4. Hiệp Vinhomes
    Ý kiến riêng của em về chỗ để xe nhé. E đã ở bên Nhật 3 năm. Nên e thấy hiện tại Nhật đã sử dụng bãi đỗ xe kiểu thông minh này rồi. Rất tiện lợi,rất đẹp,rất hiện đại. Nhưng nhược điểm là cư dân sẽ đi bộ về khu nhà của mình. Thực tế thì ở Nhật người ta không ngại đi bộ. Ngta gửi xe cách nhà 1km vẫn thấy là bình thường. Còn ở Việt Nam chúng ta. Ai cũng lười. Ngại nhất đi bộ nên dù bãi đỗ xe ngay cạnh nhà vẫn thấy ngại.
    Còn chỗ đỗ xe các bác yên tâm là ở đây có 45 nghìn căn hộ. Mỗi bãi đỗ xe sẽ từ 1500-3000 xe. Hoặc thậm chí là hơn. Ở bên Nhật mỗi tầng sẽ khoảng 300-400 xe. Nhân với 7 tầng. Các bác để xe xong đi bộ xuống tầng 1 và đi về nhà mình lại đi lên thang máy.
    Chứ các bác bảo chỉ về nhà bấm thang máy lên nhà xong ngủ thì nó mang ý nghĩa khác rồi. Muốn đất nước phát triển thì phải học theo các nước đang phát triển. Chứ xây hầm để ô tô cho tiện xong lỡ có cháy nổ các bác cư dân là người thiệt chứ ai. Tính mạng quan trọng hơn xe cộ. Thêm vài bước chân nhưng đảm bảo an toàn ở mức tối đa. Hay vì được bỏ xe dưới hầm và các bác tối về ngủ lo nơm nớp ạ. Tuy là VIN rất chu đáo và hạn chế tối đa. Nhưng đến người Nhật ý thức như thế vẫn không tránh được cơ mà. Nên các bác không cần lo chỗ để xa hay không đủ. E đảm bảo là đủ. Là an toàn cho cư dân. Hạn chế tối đa rủi ro mất an toàn. Các cư dân nên yên tâm ạ. E có đôi lời tâm sự thật như thế. Nếu ko phải mong các bác bỏ qua. Tks mn ạ
     
  5. Kiên Vin
    Bác ơi, bác đọc hợp đồng kỹ thêm chút, trong hợp đồng điều 5 trang 3, khoảng 5.1 Quyền của bên mua đã nêu rõ bác được để xe như nào mà
    Hay đó bác. Cái này cũng đã từng bàn rồi. Các bác sales hay khách hàng cũng nên hiểu là CĐT đang làm như vậy nhằm mục đích để cho cuộc sống của cư dân được an tòa và tốt hơn.
     
  6. Congtonsack
    mình hiện tại ko ngồi cạnh hợp đồng, nhưng lúc kí hợp đồng cũng đọc khá kĩ điều khoản về việc đỗ xe ô tô và xe máy, vì mình đang ở bên Gardenia. Mình thấy cái đó khác nhau như mình đã nói trên, bạn có thấy điều gì chưa đúng xin trao đổi lại cụ thể hơn.
     
  7. Kiên Vin
    Ý mình là trong hợp đồng có nêu rõ mỗi căn hộ hộ được để bao nhiêu xe máy, xe đạp mà
     
  8. Congtonsack
    uh đúng rồi, có nói rõ về xe máy - xe đạp, nhưng ô tô thì ko có sự đảm bảo. Xin đính chính lại thông tin. Cảm ơn bạn
     
  9. Kakazette
    Mình cũng ở Nhật và Pháp. Đi bộ tầm 1km thì không thành vấn đề. Nhưng vấn đề là phải có bãi đỗ xe cho ô tô.
    Thực ra thì mình nghĩ Vin sẽ có thôi
     
  10. Kiên Vin
    OK bác! Tất cả các dự án về sau này của Vin họ đầu sửa đổi chỉ ghi như vậy thôi bác ạ! Sẽ khác xưa
    ! Cái này cũng hiểu cho bác nói đúng là khác ngày xưa. Nhưng bác yên tâm như bác Hiệp nói ở trên là chỗ để xe thông thường tính với mỗ hộ sẽ có 1 ô tô bác nhé. Còn xe máy thì vô tư đi bác.
    Bác nhìn mặt bằng tổng thể dự án là có câu câu trả lời rồi ạ! Trên đó đã thể hiện rõ vị trí bãi đỗ xe và nhà để xe ở đâu rồi bác.
     
  11. Thảo Nguyên
    cho e xin mặt bằng tổng thể có thể hiện chỗ để xe vs ạ
     
  12. Kiên Vin
    OK! In box nhé!
     
  13. Congtonsack
    HĐ ko ghi về ô tô thôi đành phải yên tâm bằng niềm tin vậy. Còn mình ủng hộ xe để bãi riêng như các nước phát triển
     
  14. Kakazette
    Đi bộ 1km + bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng tốt hơn nhiều là để xe trong tầng hầm, chen chúc nhau
     
  15. Nguyễn Quang Đạo
    gửi bạn ảnh HD về chỗ để xe: được 2 xe máy 1 xe đạp. ( có trả phí )
     
  16. Kiên Vin
    Đúng rồi bác! Nhưng bác yên tâm nhé. Em bán hàng em cũng đặt trường hợp mình như khách hàng. Với số lượng hầm gửi xe, bãi đỗ xe và nhà để xe. Sẽ đủ chỗ cho cư dân đỗ xe bác nhé.
     
  17. Thảo Nguyên
    Oke cảm ơn bác ạ
     
  18. Nguyễn Quang Đạo
    nhà xe và bãi xe đều có thiết kế, để mặt đất, mái che, nhà xe 5 tầng, nhà xe 10 tầng dự ở sau khu S3, nên về chỗ để xe sẽ tính đủ.
    bãi xe khu này rất nhiều, chỉ sợ các bác ko có đủ xe để. quỹ đất còn nhiều ở cùng bên và đối điện tương đương gấp 2 lần khu Smart này nữa. mỗi bác 10 ô tô cũng có chỗ để nhé.
     
  19. Thảo Nguyên
    s3 khu để xe xa tít tắp các bác ạ
     
Đang tải...