Trong trẻo đất lành EcoPark

Thảo luận trong 'EcoPark và vùng phụ cận' bắt đầu bởi hưng hà, 13/8/19. Trả lời: 520 Xem: 62,324.

  1. Dũng Phương
    [​IMG]
    Em ở Sky2 các bác giúp em lắp mạng Internet nào thì mạng ổn định ạ? Và giới thiệu giúp em luôn người lắp với ạ. Em cảm ơn các bác nhiều ạ!
     
  2. Nguyễn Thị Hạnh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chiều Ecopark
     
  3. Thành phố Xanh Ecopark
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ECOPARK TRONG PHÚT GIAO MÙA
    Thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5, cảnh sắc tại thành phố triệu cây xanh Ecopark dần thay đổi, cây cối đâm chồi nảy lộc, đánh dấu sự chuyển giao của mùa xuân sang hạ. Từng vạt nắng vàng rắc xuống chồi non, những ngọn gió giao mùa rủ nhau về hong khô những giọt mưa cuối xuân ẩm ướt.
    Nếu như mùa Xuân, cả Ecopark đắm chìm trong sắc vàng xanh của chồi non thì mùa Hạ tại “thành phố triệu cây xanh” lại như khoác lên chiếc áo choàng lộng lẫy, đủ màu. Khắp các công viên tại Ecopark sẽ ngập tràn vô vàn sắc hoa bung nở với những mùi hương quyến rũ thu hút hàng chục ngàn chú chim từ khắp nơi đổ về làm tổ.
    Hãy cùng chuẩn bị đón nhận mùa hạ đang tới cùng những khoảnh khắc chỉ có thể tìm được ở riêng Ecopark trong tháng 5 nắng mật này nhé mọi người.
     
  4. Quang Koi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ECOPARK SẮP CÓ PHỐ ĐI BỘ SHOPPING - ẨM THỰC - CHECK-IN - GIẢI TRÍ PHONG CÁCH HÀN QUỐC DÀI NHẤT VIỆT NAM
    Ô kìa! Sắp có Phố đi bộ phong cách Hàn Quốc tại khu đô thị Ecopark đấy! Ghen tị với các bạn bên Long Biên - Ecopark lắm nhé.
    Khi hoàn thành, khu phố này được kì vọng sẽ trở thành phố Myeodong, phố Hongdae, phố Garosu-Gil, phố Itaewon của Việt Nam.
    Phố đi bộ được phát triển theo mô hình: “Shopping In The Park - Mua sắm trong công viên giữa lòng đại công viên, chưa từng có ở Việt Nam. Phố có nhiều phân khu riêng biệt với phong cách đa dạng, mới mẻ, “độc - lạ” dành cho mọi thế hệ người dân Thủ đô.
    Những tuyến phố cực hấp dẫn bạn không thể bỏ qua: Phố ẩm thực với hàng chục nhà hàng, quán cafe của các thương hiệu nổi tiếng; Phố shopping dành cho các tín đồ mua sắm như con phố mua sắm của Hàn Quốc, Milan hay Paris với những cửa hàng thời trang nổi tiếng; Phố giải trí; Khu phố fantasy dành cho trẻ nhỏ; Phố bích họa và check-in…
    Ghé thăm Phố đi bộ, ngoài việc ăn uống, vui chơi, shopping… thả ga; bạn nhớ sạc pin kĩ để check-in "cháy máy" với những bông hoa anh đào rực rỡ, các vườn tượng, đài phun nước, phố 3D, cầu tình yêu, nhạc nước và tuyến xe lửa di chuyển cho ___ khách.… Nhỡ lạc vào "trái tim giải trí" giữa lòng Ecopark rồi, chẳng muốn thoát ra đâu...!
    Sắp tới Ecopark vừa xanh, vừa vui chẳng còn thiếu gì nữa!
     
  5. Minh Chau Ngo
    [​IMG]
    Rừng Cọ, một ngày mới nắng lên
     
  6. Minh Chau Ngo
    [​IMG]
    Thiên Nga thương lấy Cò cùng,
    Tuy rằng khác giống nhưng chung một làng
     
  7. Nguyễn Cúc
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Em cúc -Tân Tiến Văn Giang ️ Nhóm Zalo ️ Ship eco và TT văn giang 5k
    Chiều nay nhà e bẻ nốt ngô là hết vườn này phải chờ thêm khoảng gần tuần nữa ruộng sau mấy bẻ dc nên em: SALE SALE
    Ngô nếp #45k/10bắp ( ship từ 10bắp)
    . #40k/2kg(ship từ 2kg) Cà chua #30k/kg chín cây tươi rói như hình ạ
    Ngô mới bẻ luộc ngay ngon, ngọt lắm ạ
    Ngô giàng ơi e bẻ Sáng bán Sáng, chiều bán chiều ạ các c ăn ngô nhà em vườn trước mong lại được các c ủng hộ em ạ(e đảm bảo ngô TƯƠI Mới)
    Mong ad duyệt bài giúp em.em cảm ơn ah
     
  8. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thấy bảo EcoP là nơi thứ 2 ở VN "sinh nở" được Thiên nga. Công nhận nó khác gà, vịt, ngan, ngỗng. Từ lúc ấp đến bây giờ con Trống lúc nào cũng "rất là có trách nhiệm" chứ không như gia cầm chỉ biết đạp mái là xong. :))
     
  9. Quang Thiệu
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cuối tuần khách tấp nập xuống Eco Park
     
  10. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đồi cải lác đác hoa rồi các bác nhé!
     
  11. Viết Tiếp Ước Mơ
    [​IMG]
    Sáng mùng một lộc lá khách dành cho e đây ạ ..yêu khách quá hi vong cả tháng lộc lá với em không thì chết đói luôn thành con buôn mà vui quá biết thế e trở thành con buôn từ bé cho rồi Mình đã có xiền trích vào quỹ từ thiện dành cho người khó khăn hơn mình rồi .. Ai ăn ổi cứ ib e e sẵn sàng phục vụ nhé ..quá rẻ cho một cuộc tình buôn ổi
     
  12. Châm Bùi
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nấm rơm #140k/1kg # Freship toàn ecopak # Nhóm Zalo #em ở lại ốc, long hưng, văn giang
    ALÔ -\-\ALÔ -ALÔ THỨ SÁU,nhà em hái được lúa nắm mới, kính mời bà Con Cô bác ủng hộ em nhiệt tình để Cho nhà nông chúng em vượt qua bạn dịch này có sức sx tiếp ạ
    Nấm nhà em luôn Bao tươi, , thế nào thì bà con ăn quen rồi biết ạ. Nấm có rất nhiều tác dụng, nếu ăn thường xuyên thì rất tốt Cho sức khoẻ đấy ạ
    Các bác ib em sớm để Mai em Síp nhé
     
  13. Tuan Anh Dao
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mấy ngày lễ cuối tuần sau chắc chỗ này sẽ đông lắm đây
     
  14. Vũ Mạnh Tân
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    HÃY BỎ RA ÍT PHÚT ĐỌC NẾU BẠN ĐANG CÓ Ý ĐỊNH TÌM HIỂU LÀM NỘI THẤT ️ SAI LẦM THƯỜNG GẶP: - Chỉ tập trung vào giá rẻ mà k để ý đến chất lượng sản phẩm, quy mô và độ uy tín của công ty - K biết trước sp sẽ ra sao, khi áp dụng lên nhà có phù hợp k - K để ý thời hạn bảo hành - K trực tiếp kiểm tra khâu sản xuất và nguyên vật liệu NGUY CƠ: - Thợ báo giá thấp để kí hợp đồng, khi làm sử dụng gỗ chất liệu khác - Sử dụng gỗ mỏng k đủ độ dày, kích thước k đúng so với thoả thuận - Tăng m2 trong bảng báo giá lên - Chi tiết sp nham nhở có lỗi - Kết nối sp kém - Và rất nhiều mánh khoé khác,... ️️️ Khách hàng k chuyên ngành hoàn toàn k nhận biết được️ Muốn hàng chất lượng - giá cả hợp lý : hãy chọn những đơn vị uy tín trước tiên, sau đó thương lượng đến giá cả ______________________________ Thị Trường ( Máy sản xuất ) Với 1 cái máy cưa bàn trượt 50-100tr ( cũng có thể sản xuất tốc độ chậm ra hàng không nét) Với 1 máy cnc 80-100tr ( cũng gọi là cnc nhưng tiến độ chậm nhiều dung sai và ra hàng không nét k mịn Với máy dán cạnh vài chức năng 100-200tr chỉ có thể dán cạnh thẳng hoặc 1 máy hơi 1 bình keo A9 cũng có thể dán cạnh ( tiến độ chậm ra hàng xấu ) Với phần mềm sản xuất thị trường đang làm sketchup ( miễn phí ) liên kết không chắc chắn phải bắn thêm đinh vít hoặc 1 số đơn vị bóc tách bằng tay cắt cưa bàn trượt bắn đinh vít ( hàng chợ không thể sửa chữa ) ___________________________ T89 ( Chúng Tôi ) CNC trung tâm 9 mũi khoan và 12 dao tự động ra vào phôi 1 ngày có thể cắt được 70-80 tấm gỗ ( 1 ca ) chuẩn 100% .800-1tỷ ️Máy dán cạnh full chức năng . 800-1tỷ ️Phần mềm thiết kế của úc xuất bản vẽ 2D 3D bằng click chuộy xuất trực tiếp xuống máy cnc sản xuất .500tr . bảo trì phần mềm 12% / 1 năm update những gì mới nhất của thị trường nội thất châu âu . Theo các bạn với sự chênh lệch về máy móc công nghệ như vậy mà công ty T89 của chúng tôi giá chỉ cao hơn giá thị trường hàng chợ từ 10-15% thì có chấp nhận được không ạ ? T89 xin chân thành cảm ơn !
     
  15. Nguyễn Duy Đại
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cuộc sống hoà mình với thiên nhiên
     
  16. Rèm Xinh Eco
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hoàn thành căn hộ Aqua69 Lake 2 với toàn bộ rèm HQ, một phương án rèm đẹp hiện đại và tiết kiệm không gian sống cho gia chủ.
    Ngày mưa gió đi lắp đặt hơi vất vả nhưng nghe tin ko VN ngày t8 liên tiếp không có ca mắc Covid mới nên anh em vẫn cứ phấn chấn như mùng 2 tết
    Let’s make something different! ——————————————— ️: Nhóm Zalo Showroom: 255 Park River, Ecopark #Remxinheco #Rem_xinh_eco #cuamuoieco #cua_muoi_eco #gianphoithongminh #euroscreens
     
  17. Quan Anh Minh
    [​IMG]
    Ecopark hôm nay quả là xanh mát, thời tiết thì chiều lòng người. Cây cối um tùm thế này thì ngại gì nắng hè chói chang nữa.
    Ngày càng cư dân nội đô di chuyển sang thành phố xanh Ecopark càng nhiều, họ không ngại di chuyển xa mà họ sang đây vì đúng nghĩa một thành phố xanh thực thụ. Đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu cho họ và gia đình.
    Em Minh hôm nay sang bên này đúng là không sai ! Khu đô thị quá đẹp anh chị em ạh
     
  18. Minh Chau Ngo
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chiều qua (27/04/20) có tí nắng, lượn một vòng quanh làng. Thật khó tìm một vùng đất gần Hà Nội mà bên cạnh những tòa nhà chọc trời lại có những vạt cỏ lau và rừng cây thật hoang sơ như ở Ecopark, làng mình.
     
  19. Tong Thuy Linh
    [​IMG]
    Mình bắt đầu thấy nghi ngờ về độ an toàn của Ecopark vì vừa rồi đứng gần 1 giàng ơi đang chơi cùng con ở gần tòa A thì nhóm thanh niên như hình, người xăm trổ đi qua. Tên áo đen cố tình vuốt qua người chị giàng ơi và cả đám quay ra cười hô hố. Còn giàng ơi kia vì bất ngờ nên chỉ lẩm bẩm" làm cái gì đó", và chắc bạn ấy đang đi với con nhỏ nên cũng ko dám hô lên làm to chuyện. Giữa ban ngày ban mặt nhé
     
  20. Nguyen Thuy Duong
    XE BUÝT NỘI BỘ 6:45-7:00-7:15
    Đến giờ chúng tôi vẫn vô cùng thắc mắc tại sao giờ trẻ con đi học từ GĐ1-2 sang trường Edison và Đoàn Thị Điểm cần xe buýt chuyến 6:45 - 7:00 - 7:15 thì các khung này tuyệt đối không có xe.
    Chỉ có xe 6:30 quá sớm cho các con và 7:30 chỉ áp dụng cho bạn nào ăn sáng ở nhà. Việc này đã nhiều bố giàng ơi đưa lên rồi và chúng tôi rất mong Đại diện Xe buýt Ecopark Ecopark Dịch Vụ Bus Ecopark nếu không sắp xếp cũng cho chúng tôi 1 lời giải thích phù hợp.
    Chúng tôi biết bộ phận quản lý Bus Ecopark đã làm rất chuyên nghiệp, có tình, có lý, luôn đo lường khung giờ nào cư dân đi nhiều để bố trí cho phù hợp. Và đây là một trong những nhu cầu phát sinh lớn nhất từ khi Cư dân về ở giai đoạn 2 có nhu cầu con học ĐTĐ và từ khi trường Edison ra đời cư dân GĐ1 và chính GĐ2 cần bus nội bộ để con đến trường. Ecopark luôn quảng bá cho khách mua hàng về hệ thống trường học, xe buýt nội bộ và chúng tôi kỳ vọng những quảng cáo cho cộng đồng sẽ được tiếp nối bằng những hành động phù hợp để cư dân vốn rất yêu Ecopark như chúng tôi thấy yên tâm cộng đồng này thực sự có giá trị khi được xây dựng trên mong muốn và đóng góp của chính các cư dân.
    P.S. Tôi thuộc nhóm các cư dân ủng hộ thu phí xe buýt từ thời đầu bởi chi phí đó mới duy trì dịch vụ bền vững và rất mong được phản hồi phù hợp và có trách nhiệm từ quản lý Eco Bus.
    Quản lý Eco bus cũng có thể tính toán thay vì để nội khu đi không thẻ thì sẽ cần quét thẻ, cá nhân chúng tôi không yêu cầu dịch vụ nào MIỄN PHÍ, chúng tôi làm ngành dịch vụ và luôn lắng nghe khách hàng để đưa ra dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì khi đó phí thu hợp lý sẽ được khách hàng chấp nhận. Xin chân thành cảm ơn.
     
Đang tải...