Trong trẻo đất lành EcoPark

Thảo luận trong 'EcoPark và vùng phụ cận' bắt đầu bởi hưng hà, 13/8/19. Trả lời: 520 Xem: 62,324.

  1. Nguyễn Văn Mạnh
    [​IMG]
    nhà mình cho e hỏi ace có biết ai làm giàn phơi thông minh ko ạ
     
  2. Bui Cao Bằng
    [​IMG]
    Chẳng mấy khi chụp cùng nhau
     
  3. Cơm Gà Eco
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chao mừng năm mới .... Bạn đừng quen a cơm Gà Eco đã trở lại rồi nhé ...!!!! Để chao đón năm mới đặc biệt canh tý , để làm mới thực đơn và khẩu vị của thực khách ... Các đầu bếp của Cơm Gà Eco đã bắt tay nghiên cứu và cho ra Một món an hấp dẫn mới lạ
    Cùng là Sốt Tiêu nhưng đây sẽ là : " Cơm Bò Sốt Tiêu "
    Nghe thì giống cơm gà sốt tiêu mà lại là bò nhé , thịt bò chín tới dai chút lại đậm chút ,quyện vào vị tê te của sốt tiêu , thơm ngon của rau củ cộng lại .. Nghe sao thấy mùi thơm muốn thưởng thức ngay rồi đây..... Chỉ với 65 ngàn bạn đã có thể ngồi đánh chén ngon lành và no nê "hắn"
    Hay đến Số 10 - Thuỷ Nguyên - Tiệm Cơm Gà Eco để thưởng thức ngay thoi ạ !!! Hottline : Nhóm Zalo
     
  4. Tran Ngoc Anh
    [​IMG]
    #cây_thuốc_quanh_ta Chiều nay đi dạo e gặp gần chục bác rủ nhau hái ngọn xuyến chi non về xào tỏi. Xuyến chi là cây mọc dại rất khoẻ, bỏ đi ko hết, ko sợ tuyệt chủng. Cây này có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể, giải độc, sát trùng các vết thương, chống viêm. Giúp điều trị cho các bệnh như viêm họng, sưng họng phát sốt, viêm ruột, tiêu chảy, kiết lỵ hay các bệnh ngoài da như dị ứng, người anh em đay, ngứa,…
    Với thời tiết ẩm ương như này, rất thuận lợi cho combo cúm (đang đại dịch sẵn)+ bệnh ngoài da, sởi, tay chân miêng...thì đây là lựa chọn thực phẩm rất tốt. Mùa này búp xuyến chi béo múp. Xào tỏi lên ăn rất ngon đó ạ.
    Ps: Khu vực quanh đầm này cỏ mọc tự nhiên, e đọc vị đc kha khá loại cây thuốc mọc dại. Mong các bác bên cây xanh nương tay đừng phun xịt gì vào dịp này.
     
  5. Nguyễn Phúc
    [​IMG]
    các bác ai bố trí ai lương thấp ở nhà trông con nhé. bên hoà bình có thông báo chính thức rồi. chắc hưng yên sắp có
     
  6. Ecopark Community
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    CÙNG CHUNG TAY HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO & LAN TOẢ TINH THẦN CỘNG ĐỒNG ECO
    Viện Huyết Học vừa thông báo tình trạng báo động đỏ về việc thiếu máu dự trữ trầm trọng do ảnh hưởng tâm lí lo sợ đám đông khi dịch Virus Corona đang bùng phát, dẫn tới số người đến hiến máu ở Viện Huyết học Truyền máu Trung ương sụt giảm đột ngột.
    Hôm nay, Chương trình hiến máu nhân đạo tại KĐT Ecopark đã thu hút hàng trăm người tham gia, tất cả xuất phát từ lời kêu gọi trong cộng đồng cư dân Ecopark (chị Nguyễn Thị Hải - Giáo viên Yoga). Tinh thần ECO đã bùng nổ và lan toả hết sức mạnh mẽ.
    Sự kiện ý nghĩa này một lần nữa là minh chứng cho thấy, cộng đồng cư dân ECO luôn sẵn sàng tham gia hoạt động vì cộng đồng, trao yêu thương để nhận yêu thương.
    Hãy cùng cộng đồng cư dân Ecopark lan toả tinh thần ECO bằng cách đăng kí hiến mau ngay hôm nay!
     
  7. Phan Quang Minh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không khí hiến máu tấp nập ngay lúc này. Mọi người ra A1 Rừng Cọ nhé.
     
  8. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đình Chùa Làng mình! (Đình thờ Hai Bà Trưng)
     
  9. Dao Quang Nguyen
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chả hiểu ECOPM quan tâm tới cư dân kiểu gì mà CÓ MỖI CÁI CHỦ NHẬT thì để nhóm dở hơi nào ở đâu đến hội nghị với chả sinh nhật, người với virus là cứ xập xình với nhau rồi lại tung tóe hết cả ra.
    Gửi tới ông bà nào đồng ý để tư nhân mở cái event này. Tôi đã theo dõi rồi, người thì ko khẩu trang, ăn uống chơi bời ko có WC, rồi vứt tung tóe ra đấy. Không biết tí nữa Ecopm có ra khử trùng không. Nhưng tôi đảm bảo là các vị làm việc này, tại thời điểm dịch thì chỉ có dùng từ gì để lột tả được?!
    Thế này bố ai mà chịu được?! Đúng không hả các bác?
    Event với sự kiện thì chọn các khoảng không xa cư dân ra. Méo ai tổ chức sự kiện mà ngay gần nhà cư dân thế này. Đã thế lại toàn thể loại bò rống, DJ xoay đầu zú...rẻ tiền hết sức.
     
  10. Kieu Binh Kieu
    [​IMG]
    Chánh dịch
     
  11. Lynh Su Shi
    [​IMG]
    Nhờ ad duyệt bài giùm e !
    Em cần mua chậu nvay hoặc to dài hơn. Ai bán cmt giá e vs ak
     
  12. Châu Bùi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ĐÊM NHẠC ACOUSTIC TỐI THỨ 7 ️
    Sau một vài đêm nhạc tối thứ 7 tại Ecopark đã nhận được rất nhiều những yêu cầu về việc hãy tiếp tục tổ chức những buổi nhạc như thế bởi cũng như con phố ẩm thực đã mang một nhịp sống mới cho cư dân xung quanh và Con Phố Ẩm Thực tiếp tục hẹn các bạn tại đêm nhạc Acoustic tối thứ 7 hàng tuần tại khu phố Ẩm Thực Đèn Lồng - 219 Thảo Nguyên, KĐT Ecopark nhé️
     
  13. Đào Tuấn
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tác dụng của tập yoga tại Eco fitness & yoga : Ổn định huyết áp Giàm stress Giảm đau mỏi cổ vai gáy Giảm đau lưng mãn tính Ổn định đường huyết với bệnh nhân tiểu đường Giảm cân hiệu quả Đời sống tình dục tích cực Nhanh tay đăng kí để nhận được ưu đãi lớn nhất nhé các bạn . Đc : 18-19-20 Marina - Khu Thủy Nguyên - Ecopark LH : Nhóm Zalo Anh Tuấn.
     
  14. Pham Thi Thuy Linh
    [​IMG]
    Cần cho thuê: 58m Aqua Sky tầng cao, có Ban công rộng. Đồ nguyên bản Chủ đầu tư đã lắp thêm Rèm. Cho thuê dài hạn. Giá 5.5 triệu. Linh Nhóm Zalo
     
  15. Hằng Mỹ Nguyễn
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [Homestay Ecopark] Sau khi đăng bài cho thuê căn hộ dài hạn có khá nhiều bạn inbox muốn thuê ở trải nghiệm. Mình đã quyết định cho thuê theo ngày căn hộ rất xinh 2 phòng ngủ khu rừng cọ, tầng 20, view vườn tùng, cạnh citi mart, dưới có bể bơi, phòng tập gym... Giá thuê: 800k/ngày Check in: 14h Check out: 12h Sđt liên hệ: Nhóm Zalo Các chế share giúp em nhé ạ
     
  16. Lã Huyền
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Prv250, Parkriver, Ecopark - Lô 26, KĐT Văn Giang, vòng Xuyến Văn Giang, gần Bảo Ngân KTV Nhóm Zalo Free ship Eco2, ship Eco1 và các khu vực khác 10k trong khung giờ 8h đến 19h hàng ngày với đơn hàng >= 60k - Ship Eco2 phí 10k, ship Eco1 và các khu vực khác phí 20k trong khung giờ từ 19h đến 23h hàng ngày và đơn hàng < 60k.
    CHUYÊN MỤC: - BÚN ĐẬU MẮM TÔM kèm các món Topping Chả Cốm homemade, Dồi lợn homemade, Nem rán Vị Phố, Thịt chân giò luộc. - BÚN NGAN GIẢ CẦY - BÁNH MÌ/XÔI VỊT XÁ XÍU
    *** Thực đơn cụ thể như sau:
    S1. Bún đậu mắm tôm giá 30k/set ( 1 người ăn gồm 300g bún lớp, Đậu phụ chiên nóng, rau sống, mắm tôm chưng hành mỡ hoăc nước mắm tỏi ớt )
    S2. Bún đậu mắm tôm kèm các món Topping giá 45k ( 1 người ăn gồm 600g bún lớp, Đậu phụ chiên nóng, thịt chân giò luộc, Nem rán Vị Phố, dưa chuột, rau sống, mắm tôm chưng hành mỡ hoăc nước mắm tỏi ớt )
    S3. Bún đậu mắm tôm kèm các món Topping giá 90k ( 2 người ăn gồm 600g bún lớp, Đậu phụ chiên nóng, thịt chân giò luộc, Nem rán Vị Phố, dưa chuột, rau sống, mắm tôm chưng hành mỡ hoăc nước mắm tỏi ớt )
    S4. Combo giá 115k ( 2 người ăn gồm Set S2 và 2 hồng trà chanh thiên nhiên 100% size 500ml )
    S5. Set gia đình full các món Topping giá 199k ( 4 người ăn gồm 1,2 kg bún lớp, Đậu phụ chiên nóng, thịt chân giò luộc, chả cốm Homemade, dồi lợn chiên homemade, Nem rán Vị Phố, rau sống, mắm tôm chưng hành mỡ hoăc nước mắm tỏi ớt )
    S6. Combo gia đình giá 239k ( 4 người ăn gồm Set S5 và 4 hồng trà chanh thiên nhiên 100% size 500ml)
    S7. Bún mắm Nem Vị Phố giá 39k ( 1 người ăn gồm 300g Bún lớp, 5c Nem Rán Vị Phố, rau sống, nước mắm tỏi ớt )
    S8. Nem Rán Vị Phố giá 45k/set ( gồm 8c nem và tương ớt/tương cà )
    S9. BÚN NGAN GIẢ CẦY giá 65k/set ( gồm 300g bún rối, 1 hộp Ngan thui rơm nấu giả cầy size 500g, rau sống )
    S10. BÚN NGAN GIẢ CẦY giá 130k/ set ( gồm 800g bún rối, 1 hộp Ngan thuo rơm nấu giả cầy size 1000g, rau sống )
    S11. XÔI VỊT XÁ XÍU giá 35k/set ( 1 người ăn gồm Xôi hành mỡ, Vịt xá Xíu, sốt xá xíu, dưa góp )
    S12. BÁNH MÌ THƯỢNG HẢI gia 20k/c ( Bánh mì nướng nóng giòn kẹp Vịt xá xíu, sốt Âu và sốt xá xíu, dưa góp )
    +++ Hồng trà chanh giá 100% thiên nhiên giá 15k/ ly size 500ml
    +++ Hồng trà sữa 100% thiên nhiên giá 20k/ly size 500ml ( thêm topping trân châu đường đen/thạch matcha/pudding cacao sữa +5k )
    *** Giữ vững cao độ tinh thần phòng chống dịch CORONA mà người người, nhà nhà vẫn hạn chế tôi đa việc tập trung chỗ đông người. Chính vì vậy, Bếp Zonow những ngày này luôn sẵn sàng phục vụ khách iu full công suất, ship đồ ăn tận nhà đúng giờ với tôn chỉ “ Nhà ăn gì thì bán nấy “ đảm bảo: Ngon, sạch, an toàn và tiện lợi.
     
  17. Hoan Tran
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Valentine này bạn đã dự định làm điều gì đó lãng mạn bất ngờ cho người yêu, cho chồng vợ của mình chưa? #1988Ecohomestay gợi ý bạn một địa điểm vô cùng lý tưởng - Ecopark để trải nghiệm cùng người ấy trong ngày đặc biệt này nhé ạ. Chúng mình sang Ecopark cùng nhau đi dạo trên con đường hoa vàng cỏ xanh, cùng trèo thuyền Keyak ngắm thiên nga, cùng khám phá khu vui chơi mang phong cách Nhật, cùng chụp những bức hình để đời bởi Eco đẹp mọi góc nhìn, cùng nhau trải nghiệm đến tận 5 công viên, cùng nhau trổ tài nấu những bữa ăn ngon.... #1988Ecohomestay căn hộ gồm 1pn, 1 giường tầng, phòng khách sofa bed, bếp ăn đầy đủ nồi chảo, bát đũa, gia vị, ti vi, tủ lạnh, máy giặt...cho thuê căn hộ trải nghiệm theo GIỜ/NGÀY/TUẦN/THÁNG với giá giảm cực kỳ ưu đãi chỉ từ 4xx/ngày đêm. Liên hệ: Nhóm Zalo
     
  18. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trời hểnh tí là chim bay bướm lượn ngay!
     
  19. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lâu lâu không ra Đầm sinh thái là lại thấy thêm một vài loại chim.
     
  20. Jubilee Eco
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đã quá căng thẳng ở những cuộc họp trong 4 bức tường ngột ngạt?
    Mọi ý tưởng của bạn dần cạn kiệt trong văn phòng ?
    Bạn cần một không gian gần gũi thiên nhiên, họp hành nghiêm túc mà vẫn thư giãn, một nơi nhiều hoa lá cỏ nên thơ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích văn phòng chuyên nghiệp phục vụ cho công ty, đội nhóm, cho team của mình thảo luận, họp hành, hội nghị để đưa ra những ý tưởng, sáng tạo mới đóng góp cho sự phát triển của công ty, của dự án..?
    ️Lựa chọn ngay Jubilee Homestay Ecopark – nơi có đầy đủ cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích hoàn hảo, đáp ứng cho các buổi họp số lượng từ 10 – 300 người cùng hệ thống hơn 20 căn Villa/Shophouse cao cấp phục vụ lưu trú. Thêm vào đó là vô số tiện ích tại khu đô thị sinh thái triệu cây xanh Ecopark (sân tập golf số 1 Đông Nam Á, bể bơi 4 mùa, xông hơi, gym, sân bóng đá, sân tennis, chèo thuyền kayak...).
    Chúng tôi tự tin đưa đến cho bạn và doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất.
    Đặc biệt trong tháng 02và 03/2020, Jubilee có chương trình ưu đãi dành riêng cho công ty, doanh nghiệp, team tổ chức họp, hội nghị tại hệ thống homestay như sau:
    - Miễn phí thuê máy chiếu, loa đài, micro
    - Tặng 10-30 suất teabreak
    - Giảm 50% chi phí set up bàn ghế, hoa
    ️Thông tin chi tiết liên hệ: Nhóm Zalo / Nhóm Zalo
     
Đang tải...