Trong trẻo đất lành EcoPark

Thảo luận trong 'EcoPark và vùng phụ cận' bắt đầu bởi hưng hà, 13/8/19. Trả lời: 520 Xem: 62,356.

  1. Nguyen Quynh Anh
    [​IMG]
    Đường đi tối đen như đời chị Dậu.
    Đường ven hồ phía tòa Sky1 và Park1 luôn tối thui như chưa có dân ở ý ạ, khi dân về ở gần 1 năm rồi. Lối đi từ tòa nhà Sky1 và Park 1 xuống ven hồ rất tối và nguy hiểm khi đi vào buổi tối vì không có đèn, không có đường gạch đi xuống, phải đi qua trườn cỏ dốc - lúc nào cũng sợ dẫm phải chất thải, trượt chân...
    Rất mong và kính đề nghị CĐT lắp đèn và lắp vài hàng gạch đi qua bãi cỏ cho chúng tôi nhờ!
    Trân trọng cảm ơn!
     
  2. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chẹp, nàng Thiên nga đen (Odillia) hay trắng (Odetta) xấu đẹp gì cũng đến rồi đi - chỉ có Thiên nga này là ở mãi Eco thoai.
     
  3. Dang Trung
    [​IMG]
    Các anh chị khách hàng thân mến, các anh chị làm theo hướng dẫn sau để nhận vé vào LỄ HỘI HOA ĐÀO Vinhomes Ocean Park nhé.
     
  4. Vũ Hiền
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Gửi các bác tham khảo
     
  5. Khanh Pham
    Các Bác cho em hỏi quanh khu vực West Bay có dịch vụ cho thuê lều và bếp nướng BBQ ngoài trời vào trưa ngày 01/02/2020 không ạh? Em Cảm ơn cả nhà nhiều ạ!
     
  6. Hương Giang
    [​IMG]
    Đến khi nào các toà sky mới có khoá cửa từ kiểm soát ra vào đây??? Có kiểm soát an ninh, có thẻ thang máy mà vẫn bị như dưới đây thì sợ thật
     
  7. Hiep Quan
    [​IMG]
    Mấy bạn bên Nhà Hàng Phú Sỹ, đường đôi đối diện tòa D báo nhặt được 1 biển số xe trước cửa nhà hàng, bạn, anh chị nào lùi xe, đánh rơi thì qua đó liên hệ lấy nhé
     
  8. Thu Anh Nguyen
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau bài viết về áo dài không ngờ ngày nào cũng có cư dân ghé qua may áo . Hy vọng sự kiện thời trang năm 2O20 sẽ nhiều cu dân trở thành người mẫu không chuyên.
    Để góp phần căn hộ có màu sắc thì mời cư dân yêu tranh ,áo dài ghé qua .
    Những tác phẩm nghệ thuật sẽ không bao giờ mất giá trị . Áo dài nón lá Việt đóng góp phần không nhỏ trong việc tạo nét văn hoá riêng đầy nghệ thuật nên nếu cư dân muốn sở hữu bất kỳ một tác phẩm nghệ thuật thì để lại tin nhắn ạ . Cùng chung tay bảo tồn văn hoá Việt
     
  9. Ngọc Anh
    Các bác ơi! Người nhà em đang chốt 1 căn bên westbay. Nhưng hiện căn hộ đó đang vay bank thông qua thế chấp hợp đồng gốc của chủ đầu tư. Và hiện nay căn đó chưa làm sổ đỏ. Kính hỏi các bác: bên westbay mọi nhà đã có sổ chưa ạ? Và làm sổ mất bao lâu ạ? Em xin cảm ơn thật nhiều!
     
  10. Su Beo Dang
    [​IMG]
    Chiều tối nay và ngày mai nhiều gia đình sẽ mang cá chép thả ở hồ thiên nga, vịnh trước mặt Central lake, Sky. Hi vọng mọi người có ý thức bảo vệ môi trường, không vứt túi bóng/ rác xuống hồ. Cảm ơn.
     
  11. Luu T Hang
    [​IMG]
    Các bác cư dân cho em hỏi:

    Vụ tiền dịch vụ, chúng mình nhất trí đợi phía EcoPM làm việc lại,
    chúng mình chỉ đóng tiền điện nước tháng 12/2019 trong tháng này phải không ạ??
     
  12. Hương Giang
    [​IMG]
    Nơi thả cá khu đô thị nhà người ta. Cá được chơi trượt nước trước khi đưa các ông lên chầu trời
     
  13. Nguyen Quynh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một buổi trải nghiệm rất thú vị ở phòng tranh của họa sĩ Dang Tuan. Hi vọng đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích môn nghệ thuật này và cư dân Ecopark. Xin cảm ơn bác họa sĩ Dang Tuan hôm nay đã nhiệt tình hướng dẫn các con.
     
  14. Phong Sinh
    [​IMG]
    Có thể bạn chưa biết Gầm cầu Bông Lau là một điểm thả cá rất đẹp và gần. Và xin nhớ thả cá thôi đừng thả túi nilon, em vừa vớt mấy túi trôi nổi lên xong.
     
  15. Trần Minh Sơn
    Có bác nào khi nhận bàn giao căn hộ Park 1 gặp trường hợp như em ko? Em mua 1 căn 58m2 full nội thất ở Park1 . 2 tháng trc ngày bàn giao em có lên tham quan căn hộ thì thấy thiết kế khác nhiều so với layout. Chưa kể các thứ khác nhiều so với căn hộ mẫu mà họ cho xem trc khi kí hợp đồng. Cụ thể là căn hộ ko có tủ giày âm tường như layout mà thay bằng 1 tủ giày nằm ngoài chiếm khá nhiều diện tích. Cửa nhà vệ sinh cũng đặt sai hướng. Nó mở thẳng ra khu đa chức năng thay vì ra phía phòng ăn. TV & sofa phòng khách bị đổi theo chiều ngc lại. TV kê lơ lửng ngay đối diện cửa VS cực bất tiện. Vì thiết kế như vậy nên khu đa chức năng đó khó có thể dùng vào việc gì, hơi nước từ VS bay ra có thể ảnh hưởng các thiết bị điện tử của TV. Em có phản ánh ngay lúc đó nhưng cũng ko thấy CĐT làm gì để khắc phục. Đến lúc bàn giao (13.1) cũng ko thay đổi gì nên em từ chối nhận bàn giao & yêu cầu nv CSKH tên Thảo của CĐT lập biên bản về việc này, yêu cầu CĐT có câu trả lời thoả đáng. Bạn Thảo có lập biên bản & hẹn 17.1 này trả lời. Sáng nay đã gọi nhưng vẫn chưa có câu trả lời mà hẹn tới chiều. Ko biết có phải CĐT chây ì như kiểu “kệ mày, căn hộ của người anh em xong rồi, người anh em nhận thì nhận, ko nhận thì thôi” ko? Bác nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với. Cám ơn các bác đã đọc bài!
     
  16. Justin Long
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mình khám phá ra nơi thả cá rất an toàn, thêm cả thơ mộng...với cầu tầu xuống hẳn mép sông Hồng.
    Đi thẳng đường ven sông Bắc Hưng Hải đầu cầu Bông Lau hướng Làng Bát Tràng...đến cuối đường làng là đến bến tàu này cạnh Đình Bát Tràng.
    ***Mọi người nhớ mang túi nilon, đồ đựng về***
     
  17. Le Thu Thuy
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    MỜI HỌC THỬ LỚP BÓNG RỔ CÁC LỨA TUỔI
    Địa điểm học: Sân bóng rổ trường ĐH Anh Quốc (BUV) – Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên
    Thời gian: sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần
    Trân trọng kính mời các cư dân nhí đăng ký học thử lớp bóng rổ tại sân trường BUV do Học viện Giáo dục - Thể thao Hoa Kỳ ASA tổ chức.
    Hiện học viện đang có 03 lớp với thời gian học vào sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần như sau:
    U13: 8h – 9h30
    U8: 8h30 – 9h30
    U16: 9h – 11h
    Tất cả các lớp của ASA đều được giám sát và tập luyện dưới sự giảng dạy của Huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu chuyên nghiệp. Thêm vào đó, lớp còn có trợ giảng là các Huấn luyện viên Việt Nam có bằng chứng nhận chuyên môn của tổ chức Bóng rổ Hoa Kỳ USBA.
    Đặc biệt Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp xuyên suốt buổi học. Chắc chắn đây là cơ hội cho các bạn học viên tăng cường khả năng phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.
    Để học thử, vui lòng comment tại post này hoặc inbox, chúng tôi sẽ liên hệ lại với các bạn!
     
  18. Nguyễn Thị Hương
    Em xin bác admin 1 tin a ! Các bác ơi cho em hỏi năm nay ecopark nhà mình ko có lễ hội hoa gì phải không a ???Em xin bác admin 1 tin a ! Các bác ơi cho em hỏi năm nay ecopark nhà mình ko có lễ hội hoa gì phải không a ???
     
  19. Phạm Thu Hiền
    [​IMG]
    Chợ mình ai bán bộ đĩa này xin giá nhé.
     
  20. Tuấn Đinh
    [​IMG]
    Trồng cây ở đây làm gì vậy ạ?
     
Đang tải...