Trong trẻo đất lành EcoPark

Thảo luận trong 'EcoPark và vùng phụ cận' bắt đầu bởi hưng hà, 13/8/19. Trả lời: 520 Xem: 62,324.

  1. Lê Hồng Thanh
    [​IMG]
    [​IMG]
    Gần đây mình hay gặp thiên nga nằm ổ ven Hồ, có lẽ nào các thiên nga đã đẻ trứng và đang ấp, sẽ có thiên nga con, liệu nó có lớn lên được, vân vân và mây mây...
     
  2. Chợ Cuối Tuần
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cùng xuống chợ sắm tết nào cư dân ơi ️
     
  3. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    BALLET HỒ THIÊN nga!
    Mọi thứ đã sẵn sàng - sáng nay nàng Thiên nga này cũng lượn 1 vòng hồ!
     
  4. Pham Hut
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nói đến Thiên nga hay Vở Ballet Hồ thiên nga chắc ai cũng nghĩ ngay đến những nàng Thiên nga trắng muốt. Ngay cả các diễn viên ballet cũng đều mơ ước vai nàng Odetta (Thiên nga trắng) với hiện thân cho cái Thiện.
    Nếu để ý thì nàng Thiên nga trắng luôn thể hiện sự e lệ, đoan trang. Vung cái chân cũng khe khẽ đưa ra rồi lại vội vàng khép lại và se sẽ quặp lại phía sau. Khác hẳn là nàng Thiên nga đen (Odillia), xuất hiện với sự bùng cháy. Từ ánh mắt, nụ cười luôn toát lên sự sexy (các cụ nhà mình gọi là LẲNG trong Quan họ), kết hợp với những cú căng chân hết cỡ. Hay nói cách khác là hiện thân của bản năng. Điển hình là cú xoạc chân hình cánh cung mượn hình ảnh Nữ thần tình yêu. Và Hoàng tử chết là chết ở cái mũi tên này chứ chả phải bị nhầm lẫn gì đâu.
    Thế nên vai Thiên nga đen mới khó thể hiện (chứ không phải diễn) vì thường chúng ta gặp chị em e lệ nhiều, cắn hạt dưa cũng chỉ hé cái môi ra chừng 2 mm chứ mấy khi được gặp chị em thể hiện bản năng gốc đâu.
     
  5. Hạt Cát
    [​IMG]
    Đoạn đường nguy hiểm! Nhiều ngày, tháng qua, biết bao cư dân đăng trên trang cộng đồng về tình trạng xe tải, xe công ầm ầm chạy trên đại lộ Ecopark (từ vòng xuyến Văn Giang đến gầm cầu Thanh Trì). Những chiếc xe tải, xe công chạy như mắc cửi, gầm rú, phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ gây nỗi sợ khiếp đảm đến không chỉ người đi bộ, xe đạp, xe máy và còn cả ô tô con (đã có trường hợp xe tải tông xe con tung bốn bánh lên trời). Dẫu biết rằng đây là đường liên tỉnh, kẻ một vạch kẻ, trồng một cái cột, CĐT đều phải thiết kế và xin phép phê duyệt của các cơ quan chức năng của tỉnh và huyện VG. Tuy nhiên, nếu nhìn vào tấm biển này, ta có thể thấy đoạn đường ecopark cấm xe tải lớn, công và xe kéo mooc. Thay mặt cư dân CĐT cũng nên có văn bản kiến nghị, đề nghị cho sơn nhiều kẻ gờ ở 2 đầu ngã tư, đề nghị cấm xe tải khổ lớn, xe kéo mooc, xe công đi vào đoạn đường này. Cần lắm!
     
  6. Cơm Gà Eco
    [​IMG]
    Đầu tuần tiết trời se lạnh rồi , chả mấy nữa mà lại tết thôiiiii ....
    Cơm gà Eco mời các bạn đến thưởng thức Lẩu gà nấm , Nhâm nhi nồi lẩu thơm lức mũi,ngon và thơm ,gà tươi 100% không gà đông lạnh ạ .... Ngoài ra còn có cơm gà đặc biệt 120k Cơm gà nướng mật ong 55k .....và nhiều món ngon khác...
    Mời cư dân xa gần đến quán để thưởng thức....
    Tiệm cơm Gà Eco Số 10 - Thuỷ Nguyên - Ecopark Sđt 0879333588
     
  7. Nguyễn Rô
    E cần thuê phòng 1 tuần ai có không ạ ! Sky west bay đều đc ạ ! Ở luôn vào ngày mai ạE cần thuê phòng 1 tuần ai có không ạ ! Sky west bay đều đc ạ ! Ở luôn vào ngày mai ạ
     
  8. Ecopark Community
    [VTV3] TRÌNH DIỄN BALLET HỒ THIÊN NGA TRÊN MẶT HỒ THIÊN NGA ECOPARK
    Cùng theo chân VTV3, chúng ta khám phá siêu phẩm ballet Hồ Thiên Nga diễn ở sân khấu ngoài trời, trên một sân khấu dựng giữa Hồ Thiên Nga. Lắng nghe thêm những lời tâm sự từ chính đạo diễn Trần Ly ly để thấy được sau sự thành công của đêm diễn là cả 1 sự nỗ lực không nhỏ của toàn ekip sự kiện.
    Tập đoàn Ecopark đã đưa siêu phẩm Ballet Hồ Thiên Nga đến với Hồ Thiên Nga Ecopark, đây được xem như món quà tinh thần vô giá gửi đến đông đảo cư dân cũng như khán giả đại chúng, rất mong mọi người đã có được những trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt nhất khi thưởng thức nghệ thuật Ballet giữa thiên nhiên.
    Sắp tới đây, Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark sẽ tiếp tục có rất nhiều hoạt động, sự kiện khác đầy ý nghĩa, cực kì lý thú và chắc chắn hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn tới với mọi ___ khách tới tham quan nơi đây. Hãy cùng đón đợi!
     
  9. Nguyễn Thị Thu Trang
    [​IMG]
    Có người bảo: “Lớn rồi thấy Tết không còn vui như ngày bé”.
    Thật ra không phải vì Tết nhạt đi mà vì chúng ta không còn là những đứa trẻ vô tư với những niềm vui nhỏ bé ngày trước, chúng ta thức dậy mỗi ngày với những trách nhiệm phải gánh vác và nghĩ về Tết bằng những giá trị vật chất phải làm, chợt thấy sợ, thấy chán.
    Tết vẫn vậy, chỉ là mình không còn níu áo mẹ, không hồi hộp trước một phong bao lì xì, không tranh nhau nếm thử miếng mứt, cái kẹo, không còn háo hức ngồi trông bánh chưng và nướng khoai, đánh bài.
    Tết vẫn vậy, chỉ là bố giàng ơi giờ đã già, ngôi nhà dần trống vắng, lũ con chọn đi ___ lịch xa cùng bè bạn hơn là ngồi ăn bữa cơm đoàn viên, hơn là háo hức trở về để hít hà mùi nước mùi giàng ơi nấu chiều 30, uống chén trà đắng bố vừa hãm, ngồi trông nồi bánh đang sôi lục bục, nghe nhạc Chế Linh nửa vui nửa buồn mà đẫm cái vị Tết.
    Chỉ đến khi chúng ta đi xa, những ngày giáp Tết trên đường phố lẻ loi mới thấy nhớ cái mùi của Tết nhường nào, mới thấy thấm thía ý nghĩa của ngày Tết chỉ là để sum vầy, để trở về trong vòng tay của mẹ, uống với cha một tách trà có đủ ngọt ngào chát đắng, nhói lòng trước mái đầu bạc của ngoại, cay cay mắt trước mâm cơm chan chứa yêu thương của gia đình.
    Cái mùi của Tết ấy bao nhiêu năm vẫn không thay đổi, vẫn mặn nồng, vẫn ấm áp và đong đầy yêu thương. Nào đâu phải Tết nhạt đi, chỉ có tình người đổi thay, nào đâu phải thời gian tàn nhẫn, chỉ có mình đã không còn là đứa trẻ háo hức đón giao thừa bên gia đình, chỉ có mình cứ lớn lên rồi rời xa, để những bữa cơm sum vầy không còn trọn vẹn, để không khí nguội đi những tiếng cười, để mùi vị Tết lùi dần vào dĩ vãng.
    Chúng ta vẫn sẽ chẳng nhận ra mùi vị của Tết là gì, cho đến lúc ở đâu đó quá xa, muốn về nhưng chỉ có thể lặng nhìn Tết quê nhà qua màn hình điện thoại. Lúc ấy, chúng ta mới thấy, Tết đâu cần phải mâm cao cỗ đầy, bánh kẹo xịn, hoa đẹp, xe sang, áo mới, trang hoàng rực rỡ, Tết là khi ở đó có đủ gia đình, có thể nhìn thấy ông bà, bố giàng ơi và anh chị vẫn khoẻ mạnh, có thể cụng ly chúc sức khỏe mọi người, có thể chờ đón khoảnh khắc pháo hoa giao thừa rực rỡ, có thể cùng cả nhà đi hái lộc đầu năm.
    Chỉ cần trở về sẽ thấy mùi vị của Tết
    ———————— Cre: Mộc Diệp Tử
     
  10. Cửa Muỗi Bình Minh
    [​IMG]
    Nếu bụi mịn có kích thước nhỏ bằng 1/28 sợi tóc thì liệu đóng cửa có ăn thua không các bác!
    Eco nay mù mịt luôn!
     
  11. Gấu Bố
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một triệu cây xanh cũng không cứu nổi chúng ta!
    Hôm nay, hàm lượng bụi mịn PM2.5 đo được trong nhà, khu WB là 316 miligram/m3 khí. Đây là mức gấp gần 32 lần so với ngưỡng an toàn của WHO (10 miligram/m3 khí). Liệu phổi người Việt Nam có khoẻ hơn 32 lần so với người các nước khác?
    Bầu trời mù mịt làn "sương" nhưng đường, cây cối đều khô cong!
    Nhà nào có con nhỏ, người già thì cần đóng kín cửa, bật máy lọc không khí nếu có.
     
  12. Mẹ Chua Bông
    Các bác cho em hỏi ở eco có shop nào bán áo dài cho bé lớp 2 ko ạ?Các bác cho em hỏi ở eco có shop nào bán áo dài cho bé lớp 2 ko ạ?
     
  13. Bo Gau
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chính thức mở nhóm “Tuổi cao trí càng cao - Hội người cao tuổi Ecopark Giai đoạn 2” - kết quả từ những người khác nhau về tuổi tác nhưng có chung motivation trong một chuyến “Đi chung Ecopark” ! Rất mong sự tham gia và ý kiến đóng góp của toàn thể mọi người ! Trận trọng !
     
  14. Phuong To Bich
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mời các Ông bà, Cô Chú, Anh chị đến ủng hộ các con tại Hội chợ Tết Nhân Ái Greenfield 2020
    -\-\-\-\
    Hàng năm trường PTLC Đoàn Thị Điểm Greenfield (đường Rừng Cọ) vẫn tổ chức Hội chợ Tết Nhân Ái với mục tiêu trước nhất là để các con biết chia sẻ, yêu thương, có một mục tiêu hướng tới cộng đồng, sau đó là để các con học được những bài học kinh doanh, dự án đầu đời.
    Hơn 80 gian hàng của học sinh, gần 10 thương hiệu đối tác sẽ cùng góp mặt tại Hội chợ Tết Nhân Ái với nhiều hoạt động sôi nổi:
    - Tham quan mua sắm các hàng hóa dịch vụ, ẩm thực, sách, đồ trang trí...
    - Các mặt hàng đặc sản ba miền, đồ trang trí Tết được chọn lọc với mức giá hợp lý
    - Trải nghiệm các trò chơi dân gian Tết
    - Tự tay gói bánh chưng hoặc xin chữ ông đồ
    - Tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn
    - Triển lãm các sản phẩm nghệ thuật và đấu giá từ thiện .... Trân trọng kính mời các Ông bà, Cô chú, Anh chị và các bạn nhỏ đến với Phiên chợ ngày xuân tại trường Đoàn Thị Điểm Greenfield để trải nghiệm không gian Tết, mua sắm các mặt hàng và ủng hộ cho dự án kinh doanh của các con #Thời_Gian: 13h - 17h ngày 15/1/2020 tại trường PTLC Đoàn Thị Điểm Greenfield (Đường Rừng Cọ)
    Rất mong được đón tiếp các cư dân Ecopark ạ.
     
  15. Do Thi Quynh Thu
    [​IMG]
    TÌM GIÚP VIỆC: em ở toà B westbay, em đang cần tìm giúp việc phụ trông em bé và việc nhà ạ. Ra Tết đi làm luôn, làm lâu dài. Bác nào có nhu cầu hoặc có biết ai thân quen thì giới thiệu giúp em với ạ. Em xin cảm ơn! P/s: ảnh em up mang tính chống trôi bài thôi, chứ em tìm giúp việc nữ ạ!
     
  16. Hoan Tran
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhà em tiếp tục nhận khách trải nghiệm căn hộ Ecopark nhe ạ
     
  17. Phương Nhung
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ưng rồi. Không cần lặn lội dẫn đàn cháu về phố hoặc sang Aeon LB để xem phim nữa.
     
  18. Phong Sinh
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xe bus đông phải đứng nhưng vẫn còn chỗ trống, Là vì các thanh niên đứng lên nhường chỗ cho các bác mới lên xe, mà có 1 bác nhất định ko ngồi, thành ra dư một chỗ ko ai ngồi, các thanh niên lẽ nào lại ngồi trở lại ahihi Lãng phí tài nguyên ghê
     
  19. Phạm Thu Hải
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hai cô cháu cùng thích Starbucks :))) Phải công nhận là không gian Starbucks ở Eco đẹp thiệt sự, ngồi mãi mà em không muốn về các bác ah!
     
  20. Van Nguyen
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một địa chỉ mua Dạ yên thảo rất rẻ.
    Mấy chậu này chỉ 70k/chậu thôi. Mình mua 7 chậu 490 ngàn. Năm ngoái mình cũng mua ở nhà bạn này, sát tết hơn, giá cũng thế.
    Mình quên ko lấy sđt. Nhà vườn này cuối chợ hoa Xuân Quan rẽ trái. Nhà thứ hai bên trái, cổng có 2 cây hồng Hải Phòng nở rất đẹp. Chỉ toàn giàng ơi thôi. Mấy nhà bên ngoài chậu ntn toàn nói từ 150k trở lên. Mình mua hôm chủ nhật.
    Ps: Nhà bạn ý có cả loại giàng ơi hoa nhỏ cũng rất đẹp.
     
Đang tải...